Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ballonline1.over-blog.com

ค็อปสะดุ้ง!JK เปรยมีโอกาสตอบรับคุมอินทรีเหล็ก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูลยอมรับว่าหากมีโอกาสให้เขาเข้ารับงานคุมทีมชาติเยอรมนีต่อจากโยอัคคิม เลิฟนั้นเขาก็คงต้องคิดหนักเหมือนกัน

แม้โค้ชวัย 52 ปียืนกรานว่าเขาจะพยายามอยู่กับ"หงส์แดง"จนครบสัญญาในปี 2022 แต่ที่ผ่านมาเขาก็ยังไม่ยอมเจรจาต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด

เมื่อโดนถามว่าหากมีโอกาสที่จะเข้ารับงานคุมทัพ"อินทรีเหล็ก"ต่อจากเลิฟในอนาคตนั้น คล็อปป์ตอบว่า"ผมพูดไม่ได้จริงๆนะ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าผมอยากหรือเปล่า"

"ตอนนี้ ในวันนี้นะผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้น ยืนขึ้นตอนนี้แล้วบอกว่าผมมีความสุขแบบสุดๆกับสิ่งที่ผมทำและนี่คือสิ่งสำคัญมากที่สุดแล้ว"

"ผมยังพูดไม่ได้แบบเต็มร้อยเหมือนกันนะว่าผมคือคนที่ใช่หรือไม่(ในการแทนเลิฟ)"

"หากมันมีคำถามแบบนี้เกิดขึ้นมา ผมก็คงต้องคิดถึงมัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้หรอกนะ"

"ผมจะไม่ย้ายไปก่อนหน้าที่สัญญาจะหมดลง ผมคิดแบบนี้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมสัญญาถึงมีความสำคัญ" สูตรแทงบอลเต็ง

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article