Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ballonline1.over-blog.com

จัดการใจความสำคัญฮอต!หน่วยงานเปาอธิบาย2จังหวะดราม่า


หน่วยงานผู้ตัดสินอาชีพเมืองผู้ดี บอกเหตุผลอธิบายเกี่ยวกับสองจังหวะสำคัญที่ หงส์แดง ได้ประตู ในเกมผลาญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นการจัดการปัญหาทั้งผองของแฟนบอลที่ยังงงงวยว่าเพราะเหตุไรสองจังหวะดังที่กล่าวถึงแล้ว "ลิเวอร์พูล" ถึงได้ประตู
หน่วยงานผู้ตัดสินอาชีพของอังกฤษ หรือ "พีจีเอ็มโอแอล" (PGMOL) ออกมาอธิบายเกี่ยวกับหัวข้อสงสัย 2 จังหวะในเกมที่ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

จังหวะทารกขึ้นในตอนนาทีที่ 5 ไปสู่นาทีที่ 6 เมื่อบอลมาโดนมือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในจุดโทษแม้กระนั้น ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ปลดปล่อยให้เกมเล่นถัดไป ก่อนท้ายที่สุด ฟาบินโญ่ จะตะบันไกลสุดงามส่งให้ "เดอะ เร้ดส์" ขึ้นนำ 1-0 แน่ๆว่าแฟนบอลมุ่งมาดจะได้มองเห็น "วีเออาร์" เปลี่ยนวลีวินิจฉัย แต่ว่าท้ายที่สุดไม่กำเนิดอะไรขึ้น

ระหว่างที่จังหวะลำดับที่สองมาจากประตูสุดงามของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ว่าถ้าเกิดดูจากภาพรีเพลย์ดูเหมือนกับว่า "บังโม" จะล้ำหน้าก่อนจะโหม่งบอลเข้าไปซุกตูดตาข่าย โดยประเด็นนี้ข้าราชการ "พีจีเอ็มโอแอล" ได้ออกมาอธิบายข้อกังหาเกี่ยวกับสองจังหวะดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว

ในจังหวะแฮนด์บอลนั้น "พีจีเอ็มโอแอล" บอกว่า "วีเออาร์ เช็คกรณีจังหวะแฮนด์บอล เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าเป็นจุดลูกโทษหรือเปล่า แล้วก็มีการการันตีคำวินิจฉัยของผู้ตัดสินในสนามว่ากรณีนี้ไม่เข้าเกณฑ์เป็นการตั้งมั่นทำแฮนด์บอล"

ส่วนในจังหวะประตูลำดับที่สองของ หงส์แดง นั้น ข้าราชการบอกว่า "วีเออาร์ ได้กระทำการเช็คความน่าจะเป็นว่าจะเป็นจังหวะล้ำหน้าไหม แล้วก็รับรองว่าประตูของ ซาลาห์ ถูกแล้ว"  วิธีดูราคาบอลสูงต่ำ

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article