Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ballonline1.over-blog.com

ยิ้มไม่หุบ! "เด เคอา" สลัดหมึก เซ็นอยู่ "ผีแดง" ยาว 5 ปี


ภายหลังจากไม่จบสิ้นกันมานานแฟนคลับอสุรกายแดง หมดการรอเสียรู้ เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปถึงเป้าหมายสำหรับในการต่อสัญญากับ ดาบิด เดเคอา ผู้เฝ้าประตูตัวเก่งออกไปอีก 4 ปี พร้อมมีออปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 1 ปี

ดาบิด เดคอา ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติประเทศสเปน ถึงปากกาต่อสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปอีก 4 ปี หรือถึงปี 2023 อย่างเป็นทางการ พร้อมมีออปชั่นต่อเพิ่มอัตโนมัติได้อีก 1 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ที่ผ่านมาอนาคตของ ดาวเตะวัย 28 ปี อยู่ในความไม่เที่ยง เนื่องมาจากการพูดจาเรื่องคำสัญญาฉบับใหม่กับสังกัดเดิมไม่ลงตัว ข้างหลังคำสัญญาตอนนี้จะหมดลงในตอนซัมเมอร์ปีถัดไป ท่ามกลางข่าวสารเชื่อมกับหลายทีมชั้นหนึ่งในยุโรป

จนกระทั่งปัจจุบัน "ภูติผีปีศาจแดง" ได้แถลงผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการว่า เดเคอา ได้ถึงปากกาต่อสัญญาใหม่เป็นระเบียบ โดยเนื้อหาของข้อตกลงคาดว่า นายด่านชาวสแปนิชจะได้รับค่าแรงรวมทั้งสิ้นราว 350,000 ปอนด์ (ราว 13 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ จากเดิมที่รับอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ ขยับแซง ปอล ป็อกบา ที่รับอยู่ที่ปริมาณ 290,000 (ราว 11 ล้านบาท)  ศัพท์แทงบอลออนไลน

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article