Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
ballonline1.over-blog.com

คล็อปป์ล็อกเป้าผู้จัดการทีมฟุตบอลคุมหงส์แดงต่อตัวเอง

พบร์เก้น คล็อปป์ เปิดชื่อผู้จัดการทีมที่ต้องการให้มาคุม หงส์แดง ถ้าเกิดตนเองไม่อยู่แล้ว จนกระทั่งทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้ชมรมมาตลอด แม้กระนั้นอนาคตอะไรก็เป็นได้ทั้งหมด
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากให้ สตีเว่น พบร์ราร์ด สมัยก่อนยอดมิดฟิลด์กัปตัน "ลิเวอร์พูล" ที่ตอนนี้ไปเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล เรนเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์ เข้ามารับงานต่อจากตนเองข้างหลังล่ำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปแล้ว

ที่ปรึกษาชาวเยอรมัน ที่พึ่งได้รางวัลผู้ฝึกสอนชายดีที่สุดรายปี 2019 ของสมาพันธ์บอลนานาประเทศ หรือ "เดอะ เบสต์ เมนส์ สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ผู้ฝึกสอน ออฟ เดอะ เยียร์" เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ก.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา เปิดเผยผ่านวารสาร โฟร์โฟร์ทู ว่า "อีกทั้ง เคนนี่ ดัลกลิช รวมทั้ง สตีวี่ ส่งเสริมผมเป็นอย่างมากตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาดำเนินงานตรงนี้"

"อย่างลำดับที่สองตำแหน่งของผมในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลไม่มีอะไรเกี่ยวโยงกับคนรอบข้างผม ถ้าเกิด หงส์แดง ไล่ผมออกในวันพรุ่ง บางคราว เคนนี่ บางทีอาจจะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับเพื่อการมาปฏิบัติงานแทนผม แต่พวกเขาบางทีอาจดึง สตีวี่ มาจากกลาสโกว์"
"ถ้าหากคุณถามผมว่า ผู้ใดกันควรจะมารับงานต่อจากผมล่ะก็ ผมคงจะขอบอกว่า สตีวี่ ผมจะช่วยเขาเท่าที่ผมจะทำเป็น ถ้าบางบุคคลได้งานของคุณไป มันก็มิได้เกี่ยวกับพวกเขา มันอยู่ที่ว่า คุณไม่ดีพอเพียงมากยิ่งกว่า ผมแก่พอที่จะทราบดีว่า ผมทุ่มเทให้กับงานนี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ผมไม่ใช่อัจฉริยะ ผมมิได้เพอร์เฟ็ค แม้กระนั้นผมให้ชมรม 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าเกิดโน่นพอเพียง มันก็ยอดเยี่ยม แต่ว่าถ้าเกิดไม่ มันก็เป็นเพียงแค่ปัญหาของเหตุการณ์หนึ่งแค่นั้น" คล็อปป์ ตบท้าย  เทคนิคแทงบอลสเต็ป

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article